திங்கள், 23 மே, 2011

ஒவ்வொருவருக்கும் ஒவ்வொரு PenDrive

நான் கருணானிதியல்ல, எனது பதிவிற்கு வோட்டுப்போட்டால் ஒரு பிளாஷ்(Flash) இலவசம் எண்டு சொல்ல.
சரி நான் உங்களுக்கு, அதாவது இத வாசிக்கிற எல்லாருக்கும் பிளாஷ் ஒண்டு பிறீயாத்(Free) தரப்போறன். கோபப்படாதயுங்க... தொடர்ந்து வாசியுங்க..
நான் பில்கேட்ஸ் அல்ல பாக்கிற எல்லாருக்கும் பிளாஷ் குடுக்க..
ஆனாலும் நான் உங்களுக்கு அதிரடியாக தரப்போகிறேன் ஒரு பிளாஷ்...
இதப்பாத்தா வடிவேலுவின்ர பம்பல் மாதிரி தருவேன் ஆனாத் தரமாட்டேன்........
இந்த உலகத்தில பில்லியன் கணக்கான வெப்சைட் என சொல்லப்படும் இணையப்பக்கங்கள் உள்ளன.இதில ஒண்டாவது எனக்கு பிறீயா பிளாஷ் ஒண்டு தராதோ எண்டு தேடினதில கிடைச்சது தான் இந்தப் பிறீப் பிளாஷ்.

பிளாஷ் எண்டா என்ன?
ஒரு கணினியில இருக்கிற ஓரு தரவை சேகரித்து வைக்க அல்லது அதனை வேறு ஒரு கணினிக்கு எடுத்துச்செல்ல உதவும் ஒரு சாதனம்.

இவை அனைத்தயும் தருகிறதுதான் www.mydrive.ch .
இதில ஒரு கணக்கொண்ட ஆரம்பிக்கிறது மட்டும்தான் எமக்கு வேலை. அதுக்குப்பிறகு அது எமது கணினியில் வேலைசெய்வது போலவே அந்த பிளாஷையும் பயன்படுத்த முடியும்.
இதில இருக்கிற பல அனுகூலங்களால் இது உண்மையான பிளாஷ் போலவே இருக்கிறது....
இப்ப நான் உங்களுக்கு ஒரு இலவச பிளாஷ் ஒண்டு தந்திருக்கிறேன். இதப் பயன்படுத்துவதும் விடுவதும் உங்கள் கையில்......

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

ஏதாச்சும் சொல்லுங்களேன்........

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...